Xóa bài đăng Atom blogspot

Cách xóa bỏ dòng đăng ký : Nhận xét Atom

Mặc định các chủ đề của bloger sẽ có dòng : Đăng nhận xét Atom , nói tóm lại nó cũng chẳng có gì đáng lo ngại cả vì nó cũng không làm chậm hay gây bất cứ thiệt hại nào cho bạn . Nhưng đôi khi bạn thấy nó ở đó không vừa mắt hay không thẩm mỹ cho lắm . Vậy hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn những cách xóa bỏ nó đi mà mình biết :

 Cách 1 :  Đăng nhập blogger - chọn Chủ đề  - Tùy Chỉnh  - Nâng Cao - Thêm CSS 
Sau đó các bạn dán đoạn code : .feed-links{display:none !important;}  vào khung chứa code CSS bên cạnh . Các bạn có thể nhấn vào xem trước để xem kết quả , nếu được thì chúc mừng bạn ; còn nếu không được nữa hay gây lỗi liên quan đến mục menu của bạn thì hãy đến với cách 2
 Cách 2 :

 Các bạn Đăng Nhập - Chủ Đề - Chỉnh  Sửa HTML
Tại khung chứa code HTML các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để mở bảng tìm kiếm (search) sau đó dán đoạn code  : feedLinksBody  vào sau đó nhấn phím Enter để tìm đến thẻ chứa dòng code  :  <b:include data=’feedLinks’ name=’feedLinksBody’/>  sau đó xóa thẻ này đi và lưu mẫu lại .

Trên đây là 2 cách mình đã áp dụng cho rất nhiều trang blog của mình và đã thành công , nếu bạn vẫn không thực hiện được bằng cả 2 cách trên thì hãy để lại comment cho mình theo địa chỉ Liên Hệ , và nói chi tiết lỗi các bạn gặp phải (có hình ảnh hay video minh họa thì càng tốt )  . Mình sẽ giúp bạn tìm ra cách tốt nhất để áp dụng thành công

Bài viết thuộc bản quyền của Hoàng Phong MDA, nếu các bạn có nhu cầu sao chép hay reup thì vui lòng ghi rõ nguồn . Xin cảm ơn !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét